KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Niềm tin thương hiệu với các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh trái cây nhập khẩu ở Việt Nam / Trần Hải Ly, Đặng Quỳnh Nga . - 2017. - // Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 06/2017, Số 21, tr. 46 - 48
2 Sử dụng hồi quy tỉ lệ nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng hoa quả nhập khẩu của người dân thành thị Việt Nam trong điều kiện thông tin bất đối xứng - trường hợp địa bàn Hà Nội / Lê Thị Anh . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 8/2018, Số 120, tr. 65 - 72